« Home

HIGH is COOL


iba nga naman talaga ang BUhay sa kolehiyo.. ibang iba nung nagaaral ka noong ELementary ka
pa at saka high school
PAra Bang lahat ng Pinagdaanan mo noong hayskul ay paulit ulit mong mAaalala at pAulit ulit
mong MAmimiss... Laht ng BArkada, Kalokohan, KAaway, Teacher,mga Aktibidad,Mga Laro, Mga
Crush, MGa Girlfriend (dami naman?) at marami pa...
Pero PAgtungtong mo ng College Iba na ang lahat... Iilan lng ang KAkilala mo sa Skwelahan.
MAswerte ka na kung may ka Schoolmate ka dati na nagaaral sa pinapasukan mo ngayon o kaya
extension lang ng skwelahan nio nung hayskul yung skul mo ngayon sa college tulad ng CEU
(cainta extension university). NAnibago talaga ako nung UNang araw ko sa collge Aircon ang
mga Rooms (hwaw Bonga!) dahil yung mga rooms namin dati sa Highschool walang Aircon,
electricfan lng na sangkatutak!mAsweRte na kami Kung biglang LUmakas Ang Ihip ng hanGin o
kaya Biglang Umulan habang Mainit...
Di naman ako Kilala noong High school Kumbaga Low Profile lng ako Di naman sikat, Di naman
Looser ung KumBaga nasa level na "pwede na......Maging model ng Giordano" nyaKS! MAsipag Ako
nung Elementary As in Sobra, Sinto-Sinto lng ako Pagdating sa "MAth" pero Nung tumuntong nako
sa High sChool Lahat nagBAgo Naging tamad ako Di na ako GAnun ka Active sa Klase kumBAga
NAgsawa naKO mag Aral... isa lng ang Di nagbago Sinto-Sinto parin ako sa "MAth" pROven na
yan! (hangang ngayon... huhuhuuu) NAtutunan KO lahat NG kalokohan PEro alam KO parin ang
LImitasyon ko... pero MInsan Lumalagpas din ako sa Border ng Limitasyon ko.. Nabagsak ko yung
Ilang mga Subjects dahil sa kaLOkohan ko kasama na dun ung C.L. (christian living) dahil ang
Tingin ko sa Teacher KOng babae ay isang Disipulo ng KUlto ng mga taong kumakain ng kapwa tao
... nainis tuloy sya sakin at tinuluyan ako. dalawang Ulit ako nag summer sa magkasunod na
taon... Pambihira Di ako nakatikim ng Mahabang Bakasyon... Tinamad lalo ako Magaral... hayyyy
Kaya Tuwing BAkasyon Sulit na Sulit talaga anG MGA araw KO depende nlng kung tinatamad ako
Maglalabas ng Bahay o kaya kung wlang PEra. MAdalas e May ouTing kami ng Barkada Tuwing
bakasYon Nagplaplano na agad kami kung san anG Punta nmin... pero ngayon ay hindi na kami
masyado nagsasamasama ng mga barkada ko nung hayskul.. marahil ay may iba na silang
sinasamahan o di kayay may iba nang inaatupag...kaya eto ako ngayon mga kapatid ko ang kasama
ko kahit wala akong pera buo parin ang araw ko dahil sa dalawang chikiting na ito si AMBOY at
si ABBY. sila ang nagpapasaya ng bahay namin. ang dalawang anghel na naglalagay ng ngiti sa
labi ko...
SIno ba naman ang di makakamiss ng Hayskul days?!sa barkada namin yan lagi ang walang sawa naming pinaguusapanyung mga nangyari dati, masarap pagusapan maybe someday magsasawa din kami sa paguusap.ang hayskul days ko e priceless eto ang humubog sa pagkatao ko eto ang naging dahilan kung bakit ako ganito ngayon...kahit ilang beses akong tumumba eto parin ako NAkatindig!
(salamat sa sabon at towel na nireregalo ng nanay ko sa mga teacher
ko........................ para pumasa.. hihihi)
ayUZ!

salamat sa mga sponsors ko:

Tentay Patis


"ang patis na gawa sa natural na alat ng pawis ng isda! WORLDCLASS!"

You have an outstanding good and well structured site. I enjoyed browsing through it » » »

Keep up the good work trading spaces pictures

Post a Comment